Thông báo giờ làm việc ngân hàng VIB mới nhất năm 2020

Thông báo giờ làm việc ngân hàng VIB mới nhất 2020, nếu như bạn là một khách hàng sử dụng dịch vụ của VIB chắc chắn không thể ko quan tâm đến giờ làm việc của các chi nhánh và văn phòng của VIB trên cả nước.

Ngân hàng Vib có tên gọi khác là Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam, ngân hàng Vib đã được thành lập vào ngày 18 tháng 09 năm 1996 với thời gian hơn 22 năm hoạt động thì ngân hàng đang có những xu hướng phát triển rất nhanh nhanh qua các năm so với một số ngân hàng trong nước khác.

Hiện tại ngân hàng Vib có hơn 160 chi nhánh trên cả nước và phòng giao dịch khác nhau trãi dài từ Tp.hcm & TP.Hà Nội, ngoài ra thì ngân hàng còn có tăng cường thêm khi mà đã  đặt khá nhiều cây ATM trên toàn quốc nhằm giúp mọi người có thể dễ dàng, nhanh chóng và chủ động hơn trong việc giao dịch tiền tệ của mình.

Giờ làm việc ngân hàng VIB chính thức 2020

Hiện tại  thì ngân hàng VIB đang có lịch làm việc từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần trong giờ hành chính với 2 khung giờ làm việc chính thức, đây cũng là lịch làm việc được áp dụng các văn phòng trên cả nước, cho nên mọi người hãy cùng lưu ý kỹ vấn đề này. Cụ thể giờ làm việc như sau:

Giờ mở cửa buổi sáng:  bắt đầu 8h – 11h30 nghỉ trưa.

Giờ mở cửa buổi chiều: bắt đầu 13h30 – 16h30 kết thúc.

Ngoài ra thì ngân hàng VIB có bố chí một số chi nhánh trọng điểm có làm thêm buổi sáng thứ 7 nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch của một số tỉnh thành trên cả nước. Cụ thể giờ làm việc ngân hàng VIB thứ 7: từ 8h – 11h kết thúc.

Mọi thông tin liên quan đến các chi nhánh ngân hàng Vib trên cả nước làm việc thứ 7 mời quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với tổng đài để được sự hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Những lưu ý đối với khách hàng đến làm thủ tục giao dịch lần đầu cần những gì?

  1. chứng minh thư nhân dân, hoặc hộ chiếu đây là 2 thứ giấy tờ cần thiết và quan trọng nhất khi đến khi giao dịch, chính vì thế luôn nhớ mang theo bên mình nhé.
  2. Xác định địa điểm ngân hàng gần với mình nhất để thuận tiện cho việc giao dịch nhanh chóng.
  3. Chọn mốc thời gian có ít người tham gia để giao dịch.
  4. Trong quá trình sử dụng dịch vụ giao dịch cần sự hỗ trợ và tư vấn thì hãy gọi ngay cho tổng đài hoặc hỏi nhân viên của chi nhánh đó.